เคล็บลับเตรียมตัวของคู่รักให้สุขภาพดีก่อนวันแต่งงาน

หลายคู่แต่งงานที่กำลังวางแผนการจัดงานแต่งงานหัวหมุน จนลืมดูแลตัวเอง มารู้ตัวอีกทีก็เหลือเวลาให้จัดการกับตัวเองไม่มากแล้ว ทางที่ดีคู่บ่าว-สาวเหล่านี้ควรให้เวลากับการดูแลสุขภาพตัวเองด้วย เพื่อให้คุณดูดีที่สุดในวันงานแต่งงาน

1. ออกกำลังกาย

แน่นอนว่าความผอมกับความสวย คือสิ่งที่ช่วยทำให้ผู้หญิงดูดี หรือ ผู้ชายเองก็อยากได้ความหล่อแบบหุ่นเป๊ะ จึงมีเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายคู่จูงมือกันเข้าฟิตเนส ก่อนวันแต่งงาน เพื่อให้วันแต่งงานคู่บ่าว-สาว จะได้หุ่นที่ใส่ชุดแต่งงานแล้วดูหล่อ สวย ที่สุด

 

exercise time

2. อาหารเพื่อสุขภาพ

นอกจากจะออกกำลังกายแล้วเรื่องอาหารก็มีส่วนสำคัญ ยิ่งอาหารที่ทานมีประโยชน์มากๆ ละพวกอาหาร หวาน-มัน-เค็ม ก็จะยิ่งช่วยให้สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น

fresh salad, Mixed Salad

3. ดื่มน้ำเยอะๆ

กิจวัตรง่ายๆที่ทุกคนควรทำให้ติดเป็นนิสัย เพราะการดื่มน้ำ นอกจากจะช่วยเรื่องดับกระหายแล้ว ยังมีคุณประโยชน์อีกมาก ไม่ว่าจะเป็น ช่วยขจัดสารพิษ ช่วยลดน้ำหนัก บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ช่วยเรื่องการขับถ่าย หรือแม้กระทั้งเรื่องการปรับสมดุลในร่างกาย เป็นต้น

drinking water good for health

4. พักผ่อนให้เพียงพอ

ปกติร่างกายคนเราต้องการช่วงเวลาพักผ่อนยาวนาน เฉลี่ยวันละ 7-8 ชั่วโมง ยิ่งถ้าร่างกายได้รับการนอนพักผ่อนที่เต็มที่ก่อนวันแต่งงานทุกวัน ร่างกายก็จะกระปรี้กระเปร่า อารมณ์ดี เพียงเท่านี้ก็แน่ใจได้เลยว่าคุณจะดูดี พร้อมสำหรับวันแต่งงานที่สำคัญอีกวันหนึ่งในชีวิตคุณแน่นอน!!!

 

sleeping, rest, nap