wedding dress in phuket

ชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวทั้ง 12 ราศี (ครึ่งปีแรก)

หลังจากสัปดาห์ก่อนที่เรานำเสนอเกี่ยวกับฤกษ์แต่งงานมงคล ประจำปี 2561 กันไปแล้ว วันนี้ก็ถึงคิวของบรรดาเจ้าสาวทั้งหลายที่กำลังเตรียมมองหาสไตล์ชุดแต่งงาน แต่จะเลือกยังไงให้ดูดี มีสไตล์ และถูกโฉลกกับราศีของตน ไปดูกันเลย

1. ราศีมังกร

ว่าที่เจ้าสาวราศีมังกรเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีลุคแมนๆ (แต่ไม่ได้เป็นทอม) ท่าทางเข้มแข็งและมุ่งมั่น สาวๆ ราศีนี้มักจะชอบชุดเจ้าสาวที่ดูสะอาดสะอ้าน ไร้สิ่งแปลกปลอมบนเนื้อผ้า เรียบหรู ดูดี มีคุณภาพ และมักจะถูกอกถูกใจกับชุดเจ้าสาวที่มีเหลี่ยมมีมุม หากว่าเลือกใส่เป็นจั๊มพ์สูทหรือแบบกางเกงจะทำให้คุณมีลุคแบบเวิร์กกิ้งวูแมน ใส่แล้วเดินเหินคล่องตัว สวยงามเพอร์เฟ็กต์ไปตลอดทั้งคืน และที่สำคัญคือ เรามักจะไม่ค่อยเห็นสาวๆ ราศีนี้เลือกชุดที่มีลูกไม้สักเท่าไหร่ รวมถึงชุดที่มีประกายวิบวับก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากพวกเธอเช่นกัน

2. ราศีกุมภ์

ดวงดาวประจำราศีนี้ได้แก่ ดาวยูเรนัส ดวงดาวที่หมุนแปลกและแหวกแนวกว่าดาวดวงอื่นๆ ในระบบสุริยะ (หมุนในแนวตะแคงข้าง) ส่งผลให้ว่าที่เจ้าสาวราศีนี้มีลักษณะที่ต่างจากสาวราศีอื่นๆ อยู่มาก เป็นคนที่มีความดื้อรั้นและพร้อมรับความเสี่ยงอยู่ทุกเมื่อ เธอจะไม่กลัวว่าชุดเจ้าสาวที่เธอเลือกใส่จะแปลกประหลาดในสายตาใครหรือไม่ เป็นสาวมั่นที่พร้อมจะพูดคำว่า I don’t care! แต่ชุดที่เธอจะเลือกมาเป็นชุดเจ้าสาวจะต้องยูนีคไม่เหมือนใครและไม่ไก่กาอาราเล่จืดชืด ชอบเลือกชุดที่มีประกายวิ้งวับและมีออร่า คุณสมบัติพิเศษของสาวราศีนี้ก็คือ เธอสามารถนำเอาความแตกต่างทั้งในด้านรูปทรง วัฒนธรรม สไตล์ และความไม่สมดุลต่างๆ ให้มารวมอยู่ในชุดๆ เดียวได้และสวยด้วย เรียกว่าแตกต่างอย่างลงตัว!

3. ราศีมีน

สาวราศีนี้ต้องขอบอกเลยว่า สวย ใจดี มหัศจรรย์ และโรแมนติก ทั้งสี่อย่างนี้อยู่ในบุคลิกของสาวราศีมีนหมดเลย (ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคนหรือนางฟ้า) เพราะฉะนั้นเธอจะชอบเลือกชุดเจ้าสาวที่ดูหวานชวนฝัน แต่ในความสวย ใจดี และโรแมนติก เธอก็แอบซ่อนลุคฮิปปี้แบบแม่สาวโบฮีเมียนไว้ด้วยเช่นกัน เธอจึงมักจะเหมาะกับชุดเจ้าสาวที่ดูเรียบพอประมาณ เนื้อผ้าบางเบา จับเดรปซ้อนชั้นกันแบบหลวมๆ พลิ้วไหว ใส่สบายและเดินเหินคล่องตัว ดังนั้นชุดที่เธอเลือกจะไม่เฉียดไปใกล้ลุคเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์หรือเว่อร์วังเหมือนกับสาวราศีธนูแน่นอน

ชุดเจ้าสาว, ชุดแต่งงาน, ราศีมีน

4. ราศีเมษ

สาวๆ ราศีเมษทั้งหลายมักจะเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ ง่ายๆ ไม่ต้องมีลูกไม้เยอะแยะให้ยุ่งยาก ใส่ง่าย ถอดง่าย อาจจะเป็นชุดที่มีเหลี่ยมมีมุมบ้างเล็กน้อย อย่างเช่น ชุดเจ้าสาวคอวีเว้าลึก ชุดเจ้าสาวคอเหลี่ยม หรือชุดเจ้าสาวแบบคอปาด ต้องเป็นชุดสีขาวสะอาดและดูเรียบหรู ในขณะเดียวกันสาวราศีเมษก็มักจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานอย่างล้นเหลือ เป็นสาวรักสนุกที่จะต้องกระโดดเข้าสู่ฟลอร์เต้นรำในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพราะฉะนั้นชุดเจ้าสาวที่คุณเลือกก็ต้องทำให้คุณออกสเต็ปแดนซ์ได้อย่างสบายๆ เจ้าสาวราศีเมษมักจะเหมาะกับชุดเจ้าสาวสีขาวโอโม่มากกว่าสีครีม และชุดที่ดูโมเดิร์นทันสมัยมากกว่าที่จะเลือกชุดแนววินเทจซะอีก

5. ราศีพฤษภ

เทพประจำราศีนี้ก็คือ เทพแห่งศิลปะและความงาม “Venus” ส่งผลให้ว่าที่เจ้าสาวราศีพฤษภชื่นชอบการช้อปปิ้งชุดเจ้าสาวมากเป็นพิเศษ เวลาไปเลือกชุดก็จะต้องพิจารณาตั้งแต่เนื้อผ้า เพื่อให้ชุดเจ้าสาวของตัวเองดูสวยงามเพอร์เฟ็กต์ทุกกระเบียดนิ้ว เพราะฉะนั้นเนื้อผ้าที่จะทำให้เจ้าสาวราศีนี้ปลาบปลื้มมักจะเป็นผ้าไหมนิ่มๆ บวกกับผ้าลูกไม้หรือลายดอกไม้หลากสีที่ให้ลุคนุ่มนวลดูเป็นเจ้าสาวหอมหวาน โรแมนติก และน่าทะนุถนอม

จุดเด่นของสาวๆ ราศีพฤษภคือ เป็นคนที่มีช่วงไหล่สวย แนะนำให้เลือกชุดที่โชว์ไหล่ได้เต็มที่ เช่น ชุดเกาะอก เกาะไหล่ แต่ถ้ากลัวมันจะเกาะไม่อยู่ก็สามารถเลือกชุดสายเดี่ยวเส้นเล็กๆ แบบสายสปาเก็ตตี้ก็ได้นะ

ชุดแต่งงานราศีพฤษภ

6. ราศีเมถุน

ว่าที่เจ้าสาวราศีเมถุนเป็นคนที่มีความชิคความเท่อยู่ในตัวไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นสาวรักสนุก ชอบใส่ชุดที่พลิ้วไหว บางเบา ใส่สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดเจ้าสาวที่จับผ้าซ้อนชั้นลดหลั่นกันลงมายิ่งถูกใจ อาจแต่งแต้มด้วยลวดลายเก๋ๆ และพู่ระบายเริดๆ ลงบนชุดเจ้าสาว จนบางคนอาจมองว่าเยอะเกินไปรึเปล่าเธอ! แต่เชื่อมือสาวอินดี้ราศีนี้เถอะค่ะว่า เธอได้คัดสรรและแมทช์กันอย่างลงตัวไว้แล้วเรียบร้อย ไม่ต้องแปลกใจถ้าหากว่าชุดเจ้าสาวของเธอจะมีดีเทลส์โดดเด่นล่อหูล่อตา เพราะว่ามันเป็นสไตล์ของสาวราศีเมถุนที่ไม่ชื่นชอบชุดที่ดูเรียบรื่นกลืนกันไปทั้งตัว มันดูธรรมดาเกินไป!

— ขอบคุณข้อมูลจาก http://praewwedding.com

ผ่านไปแล้วกับ 6 ราศี เป็นยังไงบ้าง พอจะตรงกับแบบที่คุณเลยกันไว้บ้างไหมเอ๋ย? ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงความเชื่อตามราศีนั้นๆนะ แต่ยังไงการตัดสินใจก็อยู่ที่เจ้าตัวจะตัดสินใจว่าชุดเจ้าสาวแบบไหนจะเข้ากับตัวเองที่สุด ถ้าคิดว่าใส่แล้วสวย เลิศ เฉิดฉายที่สุดในงานแล้วก็ใส่ไปเถอะ ไม่ต้องหาอะไรมาเปลี่ยนให้ยุ่งยากหรอก ส่วนสาวๆราศีที่เหลือชุดแต่งงานจะเป็นแนวไหนบ้างนั้น มาติดตามต่อในสัปดาห์หน้านะ!